Đang xử lý dữ liệu...

Vòng 1 săn khỏe nhờ tắm vòi hoa sen

08/05/2019 23:03:51

Tắm là cách thư giãn cơ bản nhất của con người. Từ xa xưa, con người đã khám phá ra rằng những tia nước mát có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể sảng khoái và sức khỏe tốt hơn.

Trong thời hiện đại, những tia nước mạnh từ vòi tắm hoa sen có thể giúp cơ thể được massage một cách nhẹ nhàng. Không chỉ tốt cho làn da trên cơ thể, vòi sen còn có thể dùng massage da mặt, tẩy sạch bụi bẩn và xoa bóp nhẹ nhàng giúp gương mặt được tươi sáng và săn chắc hơn.

Đầm mình dưới những tia nước từ vòi hoa sen cho cảm giác sảng khoái và vô cùng dễ chịu.

Gội đầu dưới áp lực của vòi sen còn kích thích các huyệt đạo ở trên đầu, giúp giảm những cơn đau đầu do stress. Việc tắm dưới vòi sen với nước ấm cũng được coi là tốt cho mũi, nhất là những người bị bệnh xoang vì việc hít hơi nước nóng có thể duy trì nhu động cho nhung mao niêm mạc xoang, giúp chất nhớt lưu thông và các xoang được dẫn lưu.

Đứng dưới vòi sen nước ấm (với độ nóng đủ làm mờ gương trong phòng tắm) một ngày hai lần, mỗi lần chừng 5-10 phút, cơ thể sẽ được tắm sạch, mũi cũng được hít hơi nước nóng làm thông xoang thông mũi.

Bên cạnh đó những động tác mát xa cũng giúp bầu ngực nảy nở.

Đặc biệt với việc tắm bằng vòi sen còn được coi là một phương pháp hữu hiệu để giữ gìn khuôn ngực thanh xuân. Cách đơn giản chỉ là hãy để cho tia nước mát phun mạnh lên bầu ngực và massage thật nhẹ nhàng quanh bầu ngực, giúp cho các cơ nâng ngực mạnh hơn nên khuôn ngực sẽ trông săn chắc hơn, gọn gàng hơn.

Tuy nhiên, cũng xin lưu ý là bạn không nên tắm nước quá nóng, nếu không sẽ phản tác dụng. Bởi lẽ, việc tắm nước quá nóng thường xuyên chính là nguyên nhân làm cho da chảy nhão ra, không còn săn chắc, đồng thời cũng làm mất đi thành phần giữ ẩm tự nhiên của da.

Đừng dại dột tắm nước quá nóng vì nó sẽ làm nhão ngực.

Vì vậy, cách tắm vòi sen đúng nhất là xen kẽ, luân phiên giữa nước ấm và nước lạnh rồi kết thúc quá trình với nước lạnh để xe khít lỗ chân lông, làm cho da săn chắc hơn. Bạn nên thường xuyên tắm vòi sen kiểu này, tốt nhất là nên tắm hàng ngày còn nếu không có thời gian thì cố gắng 3-4 lần/tuần.

Nguồn: 24h.com.vn

Yêu cầu

Gọi lại hỗ trợ

Tải báo giá

Báo giá sản phẩm

Cửa hàng thiết bị vệ sinh EUROKA

Địa chỉ: 183/46/8/9 Huỳnh Thị Hai , KP.9, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0916 627 867 - 0988 22 47 41

Email: eurokavannham@gmail.com