Đang xử lý dữ liệu...

Đặc điểm của vòi nước Inox

08/05/2019 23:02:12

Vòi nước là sản phẩm tiếp xúc thường xuyên và liên tục với nước, do đó việc chọn sản phẩm vòi nước cao cấp có chất lượng tốt và vật liệu an toàn rất quan trọng đối với giới tiêu dùng. Vòi nước là sản phẩm tiếp xúc thường xuyên và liên tục với nước, do đó việc chọn sản phẩm vòi nước cao cấp có chất lượng tốt và vật liệu an toàn rất quan trọng đối với giới tiêu dùng. Vòi nước Inox một sản phẩm được đánh giá là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vậy vòi nước Inox có những đặc tính gì hữu ích đối với người tiêu dùng, với nội dung bài viết dưới đây sẽ giới khách hàng hiểu biết thêm về đặc điểm của vòi nước Inox.

Chống oxy hóa

Vòi nước phòng tắm cao cấp hay vòi nước nóng lạnh cho góc bếp được làm từ Inox đều có lượng Crom cao hơn Cacbon nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Không bị oxy hóa do nước mài mòn theo thời gian sử dụng, cấu trúc phân tử vững chắc, đảm bảo dòng chảy tinh khiết không độc hại cho cơ thể con người.

Tính thẩm mỹ

Bề mặt sáng bóng, sang trọng cho không gian nhà tắm sạch sẽ và tiện nghi, bởi chất liệu Inox được đầu tư đánh bóng thủ công một cách tỉ mỉ giữ bề mặt luôn giữ độ sáng và đẹp từng chi tiết.

Dễ vệ sinh

Bề mặt Inox trơn mịn, chống các vết bẩn bám bẩn, đồng thời bề mặt sản phẩm sẽ giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh và hạn chế vết bẩn bám trụ, ngăn ngừa các vi sinh vật có hại sinh sống trong nhà.

An toàn sức khỏe

Chất liệu từ Inox không hàn gỉ, có khả năng chống oxy hóa do yếu tố thời tiết tác động, giữ bề mặt luôn đẹp và giữ các bộ phận bên trong luôn sạch sẽ không tồn tại các tác nhân gây hại. Lượng Pb hay Crom trong sản phẩm có vai trò bảo vệ sức khỏe con người, vòi nước Inox sản phẩm hữu ích cho người sử dụng.

Từ những đặc điểm của vòi nước Inox nêu trên, giới khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm vòi nước chất lượng và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Yêu cầu

Gọi lại hỗ trợ

Tải báo giá

Báo giá sản phẩm

Cửa hàng thiết bị vệ sinh EUROKA

Địa chỉ: 183/46/8/9 Huỳnh Thị Hai , KP.9, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0916 627 867 - 0988 22 47 41

Email: eurokavannham@gmail.com